Kỹ sư liệt kê những loại cửa chống muỗi tốt nhất hiện nay

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất hà nội, Hoàng Minh luôn mang đến cho quý khách hàng các mẫu cửa lưới hiện đại, đa dạng và chất lượng bền lâu với phần thời gian. Dưới đây là nhiều loại cửa lưới được người sử dụng ưa chuộng nhất tại Hoàng Minh.

su-dung-cua-luoi-chong-muoi-thay-vi-dung-hoa-chat-2

1. Cửa chống muỗi xếp sở hữu ray

Đây là dòng cửa được người sử dụng ưa chuộng chất vì sở hữu độ thẩm mỹ cao, bền theo thời gian, dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành lại phải chăng. Cửa được lắp cho cửa sổ thì thanh ray dưới  chiều cao là 2,5cm còn cửa được lắp cho cửa đi thì thanh ray dưới sở hữu chiều cao là 1cm.

 rất nhiều màu cửa cho khách hàng lựa chọn như màu tráng sữa, màu vân gỗ, màu nhôm silfa… phù hợp cho cửa sổ và cửa đi. Cửa chống muỗi xếp  ray sở hữu 2 loại là cửa lưới xếp tay nắm âm và cửa lưới xếp tay năm nổi. 2 Loại cửa này  cấu tạo gần giống nhau chỉ khác ở chỗ cửa lưới xếp tay năm âm không có tay nắm để kéo cửa nhưng thanh nhôm dày hơn, chắc chắn hơn nên giá đắt hơn một chút so với cửa tay nắm nổi.

2. Cửa chống muỗi xếp không có ray

Đây là loại cửa được dùng cho cửa đi và cửa thông phòng, vì cửa xếp không ray khác với đa dạng sản phẩm cửa khác là sở hữu máng dưới được làm bằng một thanh nhựa dẻo hoặc inox 304 sở hữu chiều cao 5mm để định vị cho lưới chạy. Vì là ranh nhựa dẻo nên người dùng sở hữu thể dắt xe đi qua, người già và trẻ nhỏ sẽ thỏa thích đi lại.

noi-ban-cua-luoi-loai-xep-gia-tot

với phần tính năng độc đáo xếp thành các nếp giống như quạt giấy, gọn gàng và chắc chắn, cửa chống muỗi xếp không tồn tại ray được dùng cho cửa đi hoặc cửa sổ  kích thước lớn. Lưới cửa được làm bằng nhựa PP màu trắng xám, khung cửa sở hữu hai màu chủ đạo là trắng sữa và sơn giả gỗ được làm bằng nhôm cao cấp sơn tĩnh diện dày 1.2mm được cuốn mép tạo ra sự chắc chắn và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Hệ thống phụ kiện của cửa lưới xếp được thiết kế trên một hệ khuôn mới, sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE  khả năng chịu được mọi thời tiết, các phụ kiện của cửa  màu trắng tạo sự đồng bộ cho các sản phẩm và thích hợp hơn với các dòng cửa nhựa, cửa nhôm.

Ưu điểm của cửa lưới xếp không tồn tại ray:

với nguyên tắc hoạt động kéo ra khi sử dụng và đóng gọn khi không dùng, lưới được xếp gọn gàng trong khung nhôm vừa tạo độ bền cho cửa và độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa đảm bảo không tồn tại cho đa dạng sản phẩm côn trùng như muỗi, ruồi, gián… xâm nhập vào nhà.

không phải dùng điều hòa hay quạt sản phẩm khi đóng cửa nên rất tiết kiệm điện năng.

 tác dụng lưu thông không tồn tại khí và ánh sáng cực tốt, mang không có khi thiên nhiên vào ngôi nhà.

Vì không tồn tại hóa chất nên rất an toàn cho ngôi nhà.

3. Cửa chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới tự cuốn được làm bằng các sợi thủy tinh với tầm nhìn 2m thì sẽ không thấy lưới. Cửa rất thoáng gió và không tồn tại cản trở tầm nhìn. Khung của cửa tự cuốn được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp  thể thay đổi màu sơn để vừa ý với không tồn tại gian của ngôi nhà. các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng sở hữu độ kín, khít vừa giúp chống côn trùng vừa sở hữu tính thẩm mỹ.

Cửa lưới tự cuốn được sử dụng cho cửa sổ, cửa đi, lắp trong khung hoặc bên trên khung cửa đã  sẵn.

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chuống muỗi tự cuốn: sở hữu 2 loại cửa cuốn là cửa kéo từ bên trên xuống và cửa kéo từ hai bên sang. Khi cuốn vào các lưới sợi thủy tinh sẽ tự cuốn vào lô cuốn. Nguyên tắc hoạt động này cũng giống như các loại tự cuốn  trên thị trường nhưng sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội hơn nhưng sở hữu điểm khác biệt là  thể lắp trên khung cửa sở hữu sẵn như cửa nhựa, cửa gỗ hoặc cửa nhôm. Ngoài ra, cửa lưới tự cuốn còn sở hữu một bộ tự làm sạch lưới và một bộ giảm tốc để hỗ trợ cửa chạy êm khi mở hoặc đóng và tốc độ đảm bảo an toàn cho người dùng nhất là gia đình sở hữu người già và trẻ nhỏ.

điểm lưu ý của cửa lưới tự cuốn:

Lúc đóng mở không tồn tại làm ảnh hưởng đến không có gian và diện tích của căn phòng.

với tầm nhìn bên trên 2m sẽ không tồn tại nhìn thấy lưới.

Dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Được dùng vừa ý cho cửa sổ.

4. Cửa chống muỗi cố định

Đây là loại cửa  lưới được làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox 304 loại đặc biệt không có gỉ, với phần tầm nhìn bên trên 2m sẽ không tồn tại thấy lưới. Cửa rất thoáng gió và không gây cản trở tầm nhìn. Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp đa dạng về màu sắc như màu trắng nhôm, màu nâu trà, màu nâu cafe, màu vân gỗ… người sử dụng  thể lựa chọn theo sở thích. những thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít cho cửa vừa chống muỗi vừa  sự thẩm mỹ. Cửa lưới cố định sở hữu thể lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng… mà không tồn tại ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.

Cửa lưới cố định là lựa chọn tối ưu trong việc làm ngăn ruồi, muỗi, gián, côn trùng và các tạp vật lạ vào nhà, nhằm hỗ trợ bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi những bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang vào, và đặc biệt cửa chống muỗi giá rẻ tại Hà Nội này được nhiều người dùng.

Lưới cửa  các lỗ nhỏ thông thoáng để người dùng sở hữu thể tận dụng ánh sáng và gió trời tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời tiết kiệm được điện năng.

Cửa lưới được thiết kế thân thiện với phần môi trường sống tạo điều kiện các bạn và gia đình sở hữu một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên và không gian thoáng đãng.

5. Cửa chống muỗi lùa

Cửa lưới lùa  2 loại là cửa lưới lùa 1 cánh và cửa lưới lùa 2 cánh. những khung nhôm của cửa được thiết kế với phần khe gioăng vào lưới, sở hữu thể thay thế lưới dễ dàng mà vẫn hỗ trợ được khung nhôm nguyên vẹn. Cửa lưới lùa sử dụng lưới inox 304 không gỉ, ngoài ra còn sử dụng hệ phụ kiện gioăng chèn lưới và góc nối HDPE theo tiêu chuẩn. Cửa lưới lùa  thể lắp cho cửa sổ, cửa chính được dùng tại những khu vực sở hữu độ ẩm cao và dễ gây han gỉ.

Ưu điểm của cửa chống muỗi lùa:

từng sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao.

sở hữu kỹ thuật chèn gioăng để căng lưới nên lưới của cửa rất căng và phẳng.

Cửa sở hữu độ bền cơ học cao, được dùng vừa ý cho những vị trí thường xuyên bị tác động bởi ngoại lực mà không có được kiểm soát như cửa ra vào, cửa sử dung địa chỉ công cộng của văn phòng, nhà từng sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng cửa dễ dàng thay thế, bảo trì và bảo dưỡng.

Cửa thích hợp với mọi vị trí lắp đặt, thích ứng được với phần mọi điều kiện của môi trường, thời tiết kể cả ngoài trời hay môi trường ven biển.

6. Cửa chống muỗi mở quay

Cửa lưới mở quay  nhiều loại cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh. với cánh cửa làm bằng khung nhôm hệ định hình được thiết kế sở hữu khe gioăng vào lưới  thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ được nguyên vẹn khung, ngoài ra còn  tác tính năng phù hợp với phần việc làm dùng, bảo trì và thay thế. Lưới cửa là lưới inox 304 sở hữu độ bên cao được sử dụng trong việc chống côn trùng.

Cửa lưới mở quay được thiết kế với phần nhiều mẫu mã đa dạng,  số lượng lớn kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp đáp ứng được mọi vị trí cần sử dụng cửa lưới.

Mọi thông tin cần gợi ý hay cần mua máy các bạn sở hữu thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

 

Bình luận về bài viết này